Sunday, April 01, 2012

ಗೂಗಲ್ ನ ಕನ್ನಡ ಅವತರಣಿಕೆಗೆ ಒಂದು ಸಲಹೆ.

ಹೀಗೆ ಗೂಗಲ್ ಕನ್ನಡ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ನೀವು ಗೂಗಲ್ ಅನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಅದರ ಲಾಂಛನ ಆಂಗ್ಲದಲ್ಲಿಯೇ ಬರುತ್ತಿದೆ.

ಹಾಗಾಗಿ ಗೂಗಲ್ಗಾಗಿ ನಾವೇ ಏಕೆ ಒಂದು ಹೊಸ ಆಯಾಮ ಕೊಡಬಾರದೆನ್ನಿಸಿತು? ತಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಪೆದ್ದು ತಲೆಗೆ ಹೊಳೆದ ಆಲೋಚನೆಯನ್ನು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತಂದಿರಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಕೆಳಕಂಡ ಚಿತ್ರಗಳು ಬಾಲಿಶವಾದರೂ ಅವು ನನ್ನದೆಂಬ ಖುಷಿ ನನಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮಲ್ಲೂ ಈ ರೀತಿ ಆಲೋಚನೆ ಬಂದಿರಬಹುದು. ಹಲವರು ಇದನ್ನು ಬರೆದಿರಲೂ ಬಹುದು. ನನ್ನ ಮಟ್ಟಿಗಿನ ಯೋಚನೆಯನ್ನು ಹೊರಹಾಕಲು ಈ ಅಂಕಣವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಗೂಗಲ್ ಇದನ್ನು ಗಣನೆಗೆ ತಂದುಕೊಂಡರೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತದೆ. (ಆದರೂ ಇದು ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಯಾವುದೇ ಹಂಬಲವಾಗಲಿ ನನ್ನಲಿಲ್ಲವೆಂದು ಈ ಮುಂಚೆಯೇ ಹೇಳಿಕೊಂದಿರುತ್ತೇನೆ). ನನ್ನ ಹುಚ್ಚು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಹೊರಗೆಡವುತ್ತೇನೆ.

ಗೂಗಲ್ ಕನ್ನಡದ ಮುಖಪುಟಕ್ಕೆ ಈ ಚಿತ್ರ...
ನಾವು ಏನೇ ಹುಡುಕಿದರೂ ಗೂಗಲ್ ತನ್ನದೇ ಅಡಿಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಪುಟಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹಾಕಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ಕಂಡಿರುತ್ತೀರ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಪುಟಕ್ಕೂ ಆಂಗ್ಲದ 'o' ಅಕ್ಷರವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿರುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ ಹೊರತರಬಹುದೆಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ನನಗೆ ಈ ರೀತಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಂಡು ಬಂತು.

ತುಂಬಾ ಬಾಲಿಶವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನನ್ನ ಲಿನಕ್ಸ್ ಡಬ್ಬಿಯಲ್ಲಿ ಇರುವ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಿಡಿಸಿರುತ್ತೇನೆ. Gimp ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದಿತ್ತು ಎಂದು ಎಲ್ಲೋ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ. ಅದಾನ್ನು ಕಲಿತು ಬಿದಿಸುವಷ್ಟು ವ್ಯವಧಾನ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ಇಲ್ಲವಾದ ಕಾರಣ kolourpaint ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಬರೆದಿರುತ್ತೇನೆ. ಗೂ ಕಾರ ಬರುಬರುತ್ತಾ ಸೋತ್ತಗಾಗಿರುವುದನ್ನು ನೀವೇ ಕಣ್ಣಾರೆ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ. ನೀವು ಉತ್ತಮ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಕೊತ್ತಿರಾದರೆ ಅದನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಹೆಸರನ್ನು ನಮೂದಿಸುತ್ತೇನೆ. :-)

ಎಲ್ಲ ಭಾರತೀಯ ಭಾಷೆಗಳನ್ನು ಇದೇ ರೀತಿ ಬರೆಯಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ನಂಬಿರುತ್ತೇನೆ. ಕಡೆಯ ಪಕ್ಷ ತೆಲುಗಿಗೂ ಇದನ್ನೇ ಅಳವಡಿಸಬಹುದು ಅಲ್ಲವೇ? ಈ ಮೂಲಕ ಗೂಗಲ್ ಗೆ ಕನ್ನಡದ ಜನರ ಬಳಿ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರ ಸಾಗುವ ಒಂದು ಸೂಚನೆಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಭಾಗ್ಯ ನನ್ನದು.

ಈ ಕಾಣಿಕೆಯು ಮೂರ್ಖರ ದಿನಕ್ಕಲ್ಲ. ರಾಮನವಮಿಗೆ.

ಅಂಕಣವನ್ನು ಓದಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು.

ಶ್ರೀರಾಮ.

1 comment:

suryafire said...

Ho sakath hot maga..